Ngôn ngữ:

Muse NV

Đặc điểm nổi trội của dòng thang máy Muse NV

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng gia tăng – đặc biệt là từ các công trình biệt thự gia đinh cho đến các công trình thấp tầng. Để có thể đáp ứng tối đa được nhu cầu của khách hàng, Sigma quyết định giới thiệu đến người tiêu dùng dòng thang Muse NV.

 

Dòng thang Muse NV là dòng thang máy không sử dụng phòng máy và động cơ không hộp số có xuất xứ trực tiếp từ Hàn Quốc, nhưng vẫn mang trong mình những tinh hoa nhất về mặt công nghệ của hãng thang máy Otis – thuộc tập đoàn UTC của Mỹ. Muse NV được thiết kế để phù hợp với các công trình thấp đến trung tầng ví dụ như: các hộ gia đình hoặc là các tòa nhà có từ 10 – 12 tầng. Chính vì vậy, dòng thang máy Muse NV được trang bị những công nghệ tối tân nhất và phù hợp nhất để có thể mang đến cho những khách hàng an tâm về sự an toàn cũng như là những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Những công nghệ tối tân nhân từ hãng thang máy Otis mà dòng thang máy Muse NV sử dụng là:

 

  1. Vành đai thép phẳng hay còn được gọi là công nghệ cáp dẹt được phủ bằng polyurethane lên đến 40% nhẹ hơn và kéo dài đến 3 lần so với dây thông thường. Tính linh hoạt của nó dẫn đến bán kính uốn cong nhỏ hơn nhiều.
  2. Một chiếc máy nhỏ gọn cho phép các kỹ sư thiết kế một máy nhỏ hơn 70% so với máy thông thường. Hệ thống điện tử PULSE liên tục theo dõi tình trạng dây thép của dây đai. Ngược lại với việc kiểm tra trực quan các dây thép thông thường, hệ thống PULSE tự động phát hiện và thông báo cho các kỹ thuật viên về chất lượng dây đai, do đó loại bỏ thời gian chết và làm tăng đáng tin cậy sự kiểm tra.
  3. Thiết kế cho các nhóm lên đến bốn chiếc shoe bánh xe để có thể tránh hao mòn cho ray và cũng bản thân shoe điều hướng của cabin thang máy đồng thời có thể tăng được sự êm ai khi di chuyển, bộ điều khiển mô đun kết hợp một thế hệ mới của mạch in và phần mềm để cung cấp thời gian phản ứng tối ưu.
  4.  Ổ đĩa biến tần số vòng kín số (VF), với công nghệ điều khiển vector, tăng hiệu quả và độ chính xác, và bộ mã hoá tốc độ kỹ thuật số đảm bảo đúng tốc độ và vị trí xe. Kết quả là một hệ thống có độ tin cậy đặc biệt.
  5.  Máy bánh răng MUSE NV nhỏ gọn không yêu cầu phòng máy và có thể dễ dàng đặt trên các thanh dẫn đường. Điều này có nghĩa là tất cả tải trọng mang có thể được chuyển sang hố, do đó giảm chi phí xây dựng kết cấu.

Ngoài ra, thang máy Muse NV còn có những đặc tính kĩ thuật sau:

 

  1. Hoạt động dự phòng: Khi thiết bị truyền tải điện giữa hội trường và bảng điều khiển bắt đầu hoạt động trong điều kiện bất thường và kéo dài một thời gian, thiết bị điều khiển thang máy sẽ tự động chuyển sang hoạt động dự phòng. Sau đó thang máy di chuyển theo thứ tự từ trên xuống dưới để phục vụ cho các tầng khác trong điều kiện bình thường.
  2. Hệ thống an toàn: Khi xe dừng giữa các tầng do sự cố cơ học, nó sẽ xuống sàn gần nhất ở tốc độ thấp và giữ cửa mở ra sau khi kiểm tra tất cả các biện pháp an toàn.
  3. Hệ thống hủy lệnh chọn tầng: cho phép hủy lựa chọn tầng không chính xác bằng cách nhấn thêm 2 lần vào tầng đấy tiếp
  4. Hệ thống cứu hộ: Nếu điện cung cấp cho tòa nhà bị mất và máy phát điện của tòa nhà được bật lên để cung cấp điện cho tủ điều khiển, 1 cabin thang máy sẽ đi xuống tầng thấp nhất và mở cửa và trên bảng hiển thị tầng sẽ hiện ra chế độ chờ.
  5. Tự động bật/tắt điện trong cabin thang máy: Đèn chiếu sáng và quạt thông gió trong cabin thang máy sẽ tự động bật/tắt trong một khoảng thời gian nhất định trong trường hợp không có lệnh gọi/chọn thang máy. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng năng lượng.
  6. Hệ thống cứu hỏa: Trong trường hợp hỏa hoạn, lính cứu hỏa có thể sử dụng thang máy đã dừng ở một trí đã được xác định và cài đặt từ trước để có thể hỗ trợ, ứng cứu kịp thời
  7. Hoat động độc lập: Bộ chuyển đổi sẽ hủy bỏ tất cả các cuộc gọi thang máy và giữ cho cửa mở tại vị trí thang máy. Trong chế độ hoạt động độc lập, thang máy sẽ chỉ nhận từ lệnh gọi theo thang chứ không theo lập trình như ban đầu nữa.
  8. Vượt quá tải trọng (110%): khi số lượng hành khách vượt quá tải trọng tối đa, sẽ có tiếng còi buzzer báo lên và giữ thang máy ở đó. Khi số lượng hành khách hoặc tải trọng được cân bằng so với tải trọng tối đa, còi báo hiệu sẽ tắt và thang máy tiếp tục hành trình.
  9. Tự động bỏ tang: Khi cabin thang máy vượt quá 80% tải trọng tối đa, thang máy sẽ tự động hủy bỏ tầng không nhận lệnh để có thể duy trì hiệu quả tối đa trong hành trình đến điểm cuối cùng.
  10. Hoạt động theo nhóm: bộ điều khiển có thể hoạt động theo nhóm (tối đa 4 cây thang máy 1 nhóm) để có thể tối ưu hóa được việc phân bổ thang đón khách sao cho hợp lí nhất.

 

>>Thang không phòng máy

Sản phẩm liên quan

Hotline

Tài liệu

Đối tác

Brand 2
Splendora
Diamond Plaza
Sigma Hàn Quốc
Tập đoàn Mường Thanh
Mulberrylane
Fortuna Hotel
Posco Viet Nam