Ngôn ngữ:

Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh ( văn phòng Hà Nội)

Nhân viên Kinh doanh (văn phòng Hà Nội)

1.Nhiệm vụ/ chức năng

   Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, khu vực được giao.

  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
  • Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/ quý/ năm.
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
  • Đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận, cá nhân, đơn vị liên quan về chào hàng và tham gia đàm phán.
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến hợp đồng. Hổ trợ kế toán chi nhánh trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán, thu hồi công nợ.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
  • Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc chi nhánh.

2. Yêu cầu

  • Độ tuổi: Từ 24 – 30 tuổi
  •  Có tối thiểu 01  năm kinh nghiệm trong công tác kinh doanh.
  • Nam/Nữ có khả năng đi công tác xa.
  • Ưu tiên đi làm ngay
  • Am hiểu thị trường xây dựng các công trình, bất động sản
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  •  Định hướng khách hàng, truyền đạt và thông tin tốt.
  •  Có khả năng sáng tạo và nhạy bén trong việc đưa ra các ý tưởng về kinh doanh.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình dễ nhìn.

 

3. Chế độ:

  • Lương : Thỏa thuận
  • Phụ ấp ăn trưa: 520.000đ
  • Các loại phụ cấp khác  theo quy định của Công ty
  • BHXH, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ, các ngày lễ tết trong năm theo quy định của Công ty
  • Tăng lương 1 năm một lần
  • Lương tháng thứ 13

4. Hồ sơ:

  • SYLL: 6 tháng gần nhất
  • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan ( công chứng 6 tháng gần nhất)
  • CMND, Sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
  • CV nêu rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc
  • Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 11/9/2017

5. Thông tin liên hệ:

Ms Mai - Phòng Nhân sự

Tầng 1 – Tòa nhà ban quản lý dự án KĐT Đại Thanh – Tả Thanh oai – Thanh Trì – TP.Hà Nội

Email: maiptt@mescoelevator.vn

Điện thoại: 0978806829

Tin liên quan

KỸ THUẬT VIÊN BẢO TRÌ THANG MÁY (CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH)

KỸ THUẬT VIÊN BẢO TRÌ THANG MÁY (CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH)

KỸ THUẬT VIÊN BẢO TRÌ THANG MÁY (CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH) PHÚC LỢI Bảo hiểm theo quy định Phụ cấp...
Tuyển dụng Kỹ sư QC hiệu chỉnh

Tuyển dụng Kỹ sư QC hiệu chỉnh

Vị trí tuyển dụng: Kỹ sư QC hiệu chỉnh
Tuyển dụng Kỹ sư Quản lý dự án

Tuyển dụng Kỹ sư Quản lý dự án

Vị trí tuyển dụng: Kỹ sư Quản lý dự án

Hotline

  • Giám đốc kinh doanh: Mr. Phạm Văn Tuấn (Miền Bắc): 0933.284.688
  • Kỹ thuật- Bảo hành – Bảo trì: Mr.Phạm Thanh Nam: 0986.781.901
  • Giám đốc chi nhánh: Mr. Nguyễn Huy Lai (Miền Nam): 0907.783.585

Đối tác

Brand 2
Splendora
Diamond Plaza
Sigma Hàn Quốc
Tập đoàn Mường Thanh
Mulberrylane
Fortuna Hotel
Posco Viet Nam